Giỏ hàng

Gala Cuối Năm 2017 - Tri Ân Khách Hàng

Đến hẹn lại lên, sau một năm làm việc đầy hăng say với nhiều kết quả đáng tự hào, Hoàng Vũ lại cùng nhau chung vui trong đêm tiệc Gala Cuối Năm 2017 tại trung tâm hội nghị 5* Conference Center với chủ đề: “TRI ÂN KHÁCH HÀNG”.


Những khoảnh khắc đáng nhớ


Những kỷ niệm đẹp bên nhau


Đó chính là những cảm xúc của các anh chị em Hoàng Vũ trong bữa tiệc Gala Cuối Năm 2017. Đúng như chủ đề của năm nay, bữa tiệc Gala là một cơ hội để đại gia đình Hoàng Vũ đoàn tụ, chia sẻ những phút giây gắn kết bên nhau sau một năm nỗ lực làm việc và cống hiến. Đây là dịp mà Ban Lãnh Đạo công ty cùng toàn thể nhân viên nhìn lại chặng đường một năm đã qua, với những khó khăn cùng các thành tựu ngọt ngào, đồng thời hoạch định chiến lược cho quá trình phát triển trong năm tới.

Như thông lệ mọi năm thì Gala Cuối Năm là dịp để Hoàng Vũ vinh danh các khách hàng thân thiết đồng hành và phát triển trong năm 2017. Những lời chúc mừng nhau tốt đẹp về thành quả gặt hái được sau một năm cống hiến hết mình là động lực để toàn thể công ty Hoàng Vũ càng quyết tâm, đồng lòng phấn đấu đạt mục tiêu cao hơn trong năm 2018.